Ưu điểm của dịch vụ thiết kế Website theo yêu cầu của GTP-Media

Dịch vụ thiết kế Website của GTP-Media

Liệu bạn đã có trải nghiệm và hiểu được sự khác biệt của dịch vụ thiết kế Website theo yêu cầu? Dịch vụ thiết kế Website theo yêu cầu thực chất mới là hình thức giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí hơn nhiều.

Để tiết kiệm thời gian, nhiều doanh nghiệp thường lựa chọn dịch vụ thiết kế website trọn gói. Tuy nhiên, với những ai đã từng trải nghiệm kiểu dịch vụ trọn gói này sẽ nhận ra những điểm bất ổn.

Và trong trường hợp đó, Dịch vụ thiết kế Website theo yêu cầu sẽ tỏ ra phù hợp hơn. Dưới đây, bằng kinh nghiệm phục vụ khách hàng lâu năm, GTP-Media sẽ chỉ ra cho bạn những ưu điểm của dạng dịch vụ này.

Tiết kiệm thời gian chi phí hơn

Nếu gõ tìm kiếm “làm website” trên internet, bạn sẽ bắt gặp rất nhiều các đơn vị triển khai dạng dịch vụ thiết kế website trọn gói.

Các đơn vị thường hứa hẹn mức giá làm website trọn gói với giá rẻ, thường dao động từ 2-4 triệu VNĐ. Đó thường là các dạng mẫu sẵn được lấy từ các kho mẫu giao diện. Chính do là mẫu sẵn nên tính tùy chỉnh theo ý bạn sẽ không cao.

Dịch vụ thiết kế Website của GTP-Media

Có thể bạn đã từng mua tới 2 tới 3 mẫu website và nhận ra không cái nào đáp ứng được linh hoạt nhu cầu.

Qua hơn 10 năm làm việc với các khách hàng, GTP-Media nhận ra hơn 80 % chủ kinh doanh thường chưa hình dung được hết các chi tiết cần có trên Website của mình. Đó chính là lí do khiến bạn dễ hài lòng trước một Website mẫu với bố cục và màu sắc cơ bản. Nhưng theo thời gian Website đi vào hoạt động, bạn sẽ dần nhận ra nó quá thiếu những thông tin và tính năng mà bạn mong muốn.

Lúc này, nếu muốn thay đổi thì bạn lại phải tiếp tục bỏ tiền để nhờ các đơn vị làm website chỉnh sửa giúp bạn. Giá lẻ cho từng chỉnh sửa này sẽ khá cao bởi đây cũng chính là mục đích từ đầu của các đơn vị. Họ cho bạn một mức giá rẻ xuất phát với một Website đơn giản nhưng buộc bạn phải chi nhiều tiền hơn cho các chỉnh sửa và nâng cấp về sau.

GTP-Media khuyên bạn hãy sử dụng ngay Dịch vụ thiết kế Website theo yêu cầu. Mới đầu, tổng số tiền bạn bỏ ra tưởng như cao hơn so với dịch vụ trọn gói nhưng bạn lại có thể chỉnh sửa Website của mình thoải mái hơn nhiều. Suy cho cùng, đây lại trở thành dạng dịch vụ tiết kiệm thời gian và chi phí hơn rất nhiều.

Website của bạn sẽ mở rộng không giới hạn

Một Website lớn sẽ gồm nhiều trang nhỏ khác bên trong. Nếu không có số lượng nội dung các trang nhỏ này, Website của bạn không có cơ hội để lên được top tìm kiếm.

Trong quá trình kinh doanh, các chủ doanh nghiệp sẽ muốn mỗi trang giới thiệu, sản phẩm, dịch vụ của mình có điểm nhấn đặc trưng để tạo sự chú ý từ khách hàng. Và bạn hãy thử tưởng tượng xem liệu những dạng Website theo mẫu sẵn có thể đáp ứng được nhu cầu thay đổi linh hoạt của bạn hay không? Câu trả lời chắc chắn là không. Bạn cần nhớ, tiền nào của nấy. Không phải tự nhiên mà các doanh nghiệp lớn lại chi tới hàng chục triệu, thậm chí hàng trăm triệu cho Website của họ.

Dịch vụ thiết kế Website của GTP-Media

Những giao diện có thể đẹp nhưng nội dung bên trong lại không khớp với nội dung mà bạn muốn truyền tải.

Để giải quyết vấn đề này, dịch vụ thiết kế Website theo yêu cầu của GTP-Media được ra đời. GTP-Media có thể dễ dàng kiếm lợi hơn bằng dịch vụ làm Website mẫu sẵn nhưng chúng tôi muốn cho bạn lời tư vấn chân thành nhất. Bên cạnh đó, chúng tôi muốn theo từng bước cùng quý khách hàng thông qua việc cập nhật và nâng cấp Website của bạn. Khi bạn thay đổi, Website của bạn cũng cần thay đổi. GTP-Media sẽ giúp bạn thực hiện điều đó.

Nếu muốn sở hữu một Website có tính tùy chỉnh linh hoạt, ngày càng hoàn thiện theo thời gian, quý khách có thể liên hệ ngay với chúng tôi.

Trả lời