Công nghệ giúp gì cho việc đạt được mục tiêu kinh doanh online của bạn?

Setup kinh doanh online GTP-Media

Công nghệ có thể đẩy cao hiệu suất Marketing. Qua đó, giúp bạn đạt được các mục tiêu kinh doanh online.

Công nghệ Marketing bao gồm một loạt các công cụ để xử lý mọi thứ từ phân tích dữ liệu đến tự động hóa và giúp các nhóm tiếp thị cải thiện chiến lược. Đồng thời, công nghệ Marketing cũng giúp con người đưa ra quyết định thông minh hơn về đối tượng mục tiêu.

Phần mềm tiếp thị qua email dành cho doanh nghiệp nhỏ, hệ thống CRM, nền tảng quản lý phương tiện truyền thông xã hội và bộ phân tích là một số công cụ tiêu chuẩn được tìm thấy trong chuỗi công nghệ tiếp thị tích hợp. Tất cả chúng đều giúp bạn dễ dàng hơn trong công việc kinh doanh online.

Setup kinh doanh online GTP-Media

AI – Trí tuệ nhân tạo

Bất kể quy mô hoạt động ở dạng nào, công nghệ hỗ trợ AI có thể hỗ trợ đạt được các mục tiêu kinh doanh.

Bằng cách khai thác các chương trình máy học để tự động hóa thông minh, các luồng công việc hàng ngày của bạn sẽ được trao quyền cho máy móc. Điều đó giúp tiết kiệm thời gian và nâng cao hiệu quả hoạt động. Từ việc tự động lên lịch đăng bài trên mạng xã hội và hợp lý hóa dịch vụ khách hàng bằng phản hồi tự động; AI có thể làm cho công việc hàng ngày của đội nhóm trở nên đơn giản hơn.

Tiếp thị AI sử dụng phân tích dự đoán để hiểu hành vi của người tiêu dùng. Từ đó, đưa ra đề xuất thúc đẩy, đồng thời đo lường và đánh giá hiệu quả của các chiến dịch tiếp thị. Phương thức này sẽ thu thập và phân tích dữ liệu từ nhiều nguồn như CRM, nhà cung cấp dữ liệu bên thứ ba, phân tích trang web, v.v.

Ngoài ra, công nghệ AI còn có thể xác định kênh và nội dung nào gây được tiếng vang tốt nhất với đối tượng mục tiêu. Trong khi nó cũng hỗ trợ các nhà tiếp thị tối ưu hóa hiệu quả quảng cáo bằng cách hiểu cách mà các quảng cáo tác động đến hành vi và quyết định mua hàng của người tiêu dùng. Phương pháp này được gọi là mô hình phân bổ.

Setup kinh doanh online GTP-Media

Automation – Tự động hóa

Phần mềm tự động hóa tiếp thị là tài sản không thể thiếu đối với các chủ kinh doanh online. Nó giúp bạn tiết kiệm thời gian và tập trung vào các nhiệm vụ chiến lược hơn như tạo chiến dịch quảng cáo, tăng lượng khách hàng tiềm năng thông qua các hoạt động nuôi dưỡng và thiết kế kế hoạch giữ chân khách hàng. Hơn nữa, nó cũng theo dõi những nỗ lực của bạn và đo lường kết quả.

Các công cụ tiếp thị có tính năng tự động hóa email cho phép các đội nhóm dễ dàng tạo, lên lịch và gửi email trực tiếp đến đối tượng mục tiêu. Những công cụ như vậy có thể được sử dụng để gửi email chào mừng, email theo dõi cũng như tự động đăng bài trên mạng xã hội và cung cấp các tính năng báo cáo phân bổ email.

Các công cụ tự động hóa tập trung vào quản lý dữ liệu khách hàng cho phép chủ kinh doanh online tổng hợp được thông tin về đối tượng. Giúp bạn đưa ra quyết định tiếp thị sáng suốt hơn cho khách hàng mục tiêu.

Những công cụ như vậy có thể bao gồm nền tảng quản lý dữ liệu khách hàng, giải pháp phân tích và báo cáo, công cụ tiếp thị nội dung, phần mềm sản xuất video/âm thanh, v.v. Chúng đóng một phần quan trọng trong chiến lược tổng thể của bộ phận tiếp thị.

Khóa học của GTP-Media

Data Analyst – Các công cụ phân tích dữ liệu

Công nghệ giúp công việc kinh doanh online trở nên đơn giản hơn trong môi trường giàu dữ liệu ngày nay. Công nghệ phân tích giúp bạn kết nối tốt hơn với người tiêu dùng và thúc đẩy vững chắc các mối quan hệ khác. Có một mối quan hệ bền chặt luôn là điều mà bạn nhất thiết phải tập trung vào với tư cách là chủ doanh nghiệp nếu muốn đạt được thành công lâu dài.

Hoạt động tiếp thị hiện đại sẽ không thể thực hiện được nếu không có hàng loạt công cụ hiện có, chẳng hạn như phần mềm CRM, công cụ SEO, nền tảng quản lý phương tiện truyền thông xã hội và các công cụ khác. Được gọi chung là các công cụ phân tích công nghệ Marketing (Martech).

Martech phục vụ một mục đích quan trọng: tự động hóa và hợp lý hóa các quy trình tiếp thị. Ngoài ra, các công cụ Martech cho phép các nhà tiếp thị đo lường tác động của các chiến dịch đồng thời xác định các cách tiếp cận khách hàng hiệu quả. Điều này đặc biệt có giá trị đối với các công ty có ngân sách tiếp thị eo hẹp.

Trong trường hợp bạn muốn ứng dụng các công nghệ Martech vào công việc kinh doanh online nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu? Xin hãy vui lòng liên hệ ngay với GTP-Media để được tư vấn hỗ trợ tích hợp các công cụ này.

Trả lời