Tại sao xây dựng Website là điều tất yếu trong kinh doanh

Dịch vụ Xây dựng Website GTP-Media

Dù với sự xuất hiện của nhiều mạng xã hội và sự phát triển của các ứng dụng di động, việc xây dựng Website chưa bao giờ bị lỗi thời. Website là thứ phải có đối với bất kỳ doanh nghiệp nào nếu muốn nâng tầm hình ảnh trong mắt khách hàng và đối tác.

Với kinh nghiệm làm việc với nhiều doanh nghiệp, tập đoàn, GTP-Media xin đúc kết các lí do giải thích vì sao Website lại quan trọng tới vậy.

Xây dựng Website giúp gia tăng uy tín

Một trong những lý do chính mà bạn nên có một website cho doanh nghiệp của mình là để tăng uy tín cho tổ chức. Website ngày nay là bộ mặt cho Doanh nghiệp, nếu không có trang web, mọi người có thể đặt câu hỏi về tính hợp pháp của Doanh nghiệp của bạn. Có website là cơ hội để tạo ấn tượng ban đầu tuyệt vời và khiến mọi người tin tưởng vào doanh nghiệp.

Trên thị trường cũng sẽ có nhiều đối thủ cạnh tranh cung cấp sản phẩm giống của bạn. Một cách giúp bạn nổi bật so với đối thủ cạnh tranh là có một trang web với giao diện đẹp, truyền đạt các thông tin rõ ràng, bổ ích đến cho người tiêu dùng. Nếu không có trang web, khách hàng có thể gặp khó khăn vì họ không thể dễ dàng tìm thấy thông tin chất lượng và đáng tin cậy về doanh nghiệp của bạn.

Dịch vụ Xây dựng Website GTP-Media

Khi sở hữu một Website, bạn sẽ làm tăng lòng tin của khách hàng hơn.

Thông tin và hình ảnh trực quan

Thông tin và bố cục của một Website thường được sắp xếp theo những bố cục quy chuẩn. Những quy chuẩn này đã được thế giới đúc kết thông qua quá trình dài nghiên cứu hành vi khách hàng.

Không giống như facebook khi khách hàng luôn phải kéo xuống một dãy các bài viết để tìm thứ họ muốn. Trong khi đó, hình ảnh và thông tin trên website luôn trực quan, dễ tìm và dễ đọc. Các danh mục sản phẩm được bố trí trên Website cũng thường được phân bổ khoa học và hiển thị dễ dàng. Điều này giúp khách hàng ghé thăm có thể dễ dàng tìm hiểu về dịch vụ và sản phẩm của bạn.

Ngay cả khi bạn ngủ thì website vẫn hoạt động để tiếp cận khách hàng. Đây có lẽ là điều mà các hoạt động trực tiếp tại cửa hàng khó làm được. Với website của mình, bạn chỉ cần tích hợp các tính năng đầy đủ như chatbot hoặc livechat hoặc giải đáp những thắc mắc mà khách hàng thường gặp. Xây dựng Website giúp bạn tiếp cận với mọi khách hàng tiềm năng truy cập vào trang thông tin của bạn. Từ đó, bạn sẽ dễ dàng hỗ trợ và tư vấn tốt nhất cho khách hàng.

Dịch vụ Xây dựng Website GTP-Media

Website luôn có cách hiển thị và thao tác khiến người dùng thoải mái nhất.

Xây dựng Website mang lại lợi thế cạnh tranh

Sẽ ra sao nếu đối thủ của bạn có một website để tiến hành hoạt động kinh doanh còn bạn thì không? Bạn đang tự tay bỏ lỡ cơ hội cạnh tranh của chính mình. Bên cạnh việc đầu tư vào sản phẩm, dịch vụ thì bạn nên đầu tư vào một website cho riêng doanh nghiệp mình.

Website không những giúp nhanh chóng tiếp cận khách hàng mà còn làm tăng khả năng cạnh tranh với đối thủ. Do vậy, muốn thành công và có được nhiều cơ hội phát triển trên thị trường đầy khốc liệt hiện nay thì việc thiết kế website là điều vô cùng cần thiết.

Dịch vụ Xây dựng Website GTP-Media

Website giúp tăng sự cạnh tranh cho doanh nghiệp.

Công cụ giao tiếp và chăm sóc khách hàng 24/7

Không chỉ bán hàng, website còn là kênh để thực hiện các công việc giao tiếp và chăm sóc khách hàng 24/24. Một trong những ưu điểm đặc biệt nhất của website so với bất kỳ công cụ nào khác là cho phép sự tương tác từ 2 phía giữa khách hàng và doanh nghiệp.

Bạn có thể tận dụng website để thực hiện các cuộc khảo sát nho nhỏ để hiểu khách hàng mình hơn hay thu thập những đánh giá của khách hàng về doanh nghiệp của mình. Từ những nguồn thông tin quý báu này, bạn đã có thể dễ dàng cải thiện chất lượng sản phẩm, dịch vụ của mình sao cho phù hợp nhất với khách hàng mà không cần tốn quá nhiều thời gian, chi phí.

Dịch vụ Xây dựng Website GTP-Media

Website là công cụ giao tiếp và chăm sóc khách hàng 24/7.

Bạn có thể tích hợp các công cụ chăm sóc khách hàng với website như công cụ chat trực tuyến, tổng đài chăm sóc khách hàng, từ đó bạn sẽ hiểu được nhu cầu và mong muốn của khách hàng để đáp ứng tốt hơn mong đợi của họ.

Công cụ thực hiện các hoạt động Marketing

Với website cách quảng bá hiệu quả nhất là quảng cáo Google adword hoặc Google shopping, giúp tiếp cận với đúng khách hàng mục tiêu chính xác. Ngoài ra khi có website bạn nên thực hiện SEO để trang web của bạn hiện lên đầu kết quả tìm kiếm trên Google, gia tăng cơ hội bán hàng cho bạn. Vì các lý do trên, các doanh nghiệp cần hành động ngay để sở hữu cho mình một website chuyên nghiệp cho các kế hoạch phát triển, định hướng dài hạn.

Nếu bạn chưa biết cách để bắt đầu xây dựng một Webstite, hãy liên hệ ngay với GTP-Media để được tư vấn. Sau khi nhận yêu cầu, đội ngũ của chúng tôi sẽ triển khai nhanh chóng với sản phẩm hoàn thành đạt độ chuẩn về mục đích giúp bạn gia tăng thương hiệu và doanh số.

Trả lời